BẢNG VĂN PHÒNG VẬT DỤNG KHÔNG THỂ THIẾU Ở MỖI CÔNG TY

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014
BẢNG VĂN PHÒNG VẬT DỤNG KHÔNG THỂ THIẾU Ở MỖI CÔNG TY

Để truyền tải thông điệp đến cho các nhân viên, những việc cần làm trong ngày các công ty hiện nay thường sử dụng các loại bảng văn phòng để tiện cho việc thông báo.

1. Bảng văn phòng nhắc nhở công việc của bạn hàng ngày:
Với một chiếc bảng văn phòng trong phòng sẽ giúp bạn nhắc nhở những công việc mà hôm nay bạn nên làm, bạn có thể sử dụng nó để suy nghĩ, vẽ sơ đồ hoặc theo dõi công việc hàng ngày, nó luôn ở trước mắt của bạn. Nếu bạn hay quên thì chiếc bảng chính là vị cứu tinh của bạn mọi thứ từ công việc, mục tiêu, cuộc hẹn quan trọng đều hiện trước mặt bạn.

Bảng lịch công tác


2. Bạn sẽ không bao giờ bỏ quên nó ở đâu đó
Bảng từ trắng là công cụ của nhà quản lí kinh doanh tốt và các nhà hoạch định chiến lược, nó là công cụ mà bạn không thể để quên ở đâu đó.
3. Sử dụng bảng văn phòng để quản lý nhóm làm việc
Một chiếc bảng văn phòng kết hợp với các phụ kiện nam châm đầy màu sắc, bảng ghim nỉ với những chiếc ghim màu sắc đang yêu sẽ giúp công việc trong nhóm bớt phần nhàm chán. Bạn có thể giao công việc cho các thành viên, theo dõi tiến độ công việc hay khen ngợi một ai đó - quả là rất tuyệt nếu nhận được lời khen từ cấp trên mà ai cũng có thể nhìn thấy.

Bảng ghim nỉ


4. Tiết kiệm giấy
Một chiếc bảng từ, hoặc bảng Flipchart sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thể hiện ý tưởng, hoàn thiện nó - nếu viết ra giấy thì sẽ tốn tới chừng nào. Hãy ghi những ý tưởng xuất hiện trong đầu lên chiếc bảng.

Bảng Flipchart


5. Đa chức năng
Một chiếc bảng văn phòng không bị chói bởi ánh sáng, sạch sẽ, với thiết kế hiện đại sẽ rất tuyệt với cho văn phòng của bạn. Giúp bạn viết, ghim, gắn nam châm treo ghi chú,... 
Giờ thì bạn đã có đủ lý do để mua cho văn phòng mình một chiếc bảng rồi đó. 
Làm cho công ty trở lên chuyên nghiệp và hiện đại hơn nhờ chiếc bảng thôi các bạn.
 Hotline: 0944.138.998 (Mr Kiên) 
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 
Đ/C: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân- Hà Nội
ĐT: 04.6285.4021 - Fax: 04.6285.4023
Website: maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét