CÁCH CHỌN MUA BẢNG VĂN PHÒNG CHO TỪNG PHÒNG BAN

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014
CÁCH CHỌN MUA BẢNG VĂN PHÒNG CHO TỪNG PHÒNG BAN

Mỗi phòng ban trong công ty của bạn đều có chức năng khác nhau phòng họp, phòng nhân viên, phòng giám đốc,... khi cần trao đổi hay thông báo một vấn đề nào đó tới từng nhân viên các công ty vẫn sử dụng bảng để ghi thông tin cần thông báo.

Khác với bảng của các trường học, bảng sử dụng ở các công ty thường có nhiều kiểu loại khác nhau không quá to cũng không quá nhỏ, phù hợp với từng đặc điểm của phòng ban.
Khi cần mua bảng cho công ty các bạn có thể tham khảo những lưu ý sau:
1. Chọn bảng trong phòng giám đốc:
Trong phòng giám đốc bạn cần tạo cảm giác sang trọng như bảng kính an toàn, bảng kính cường lực, bảng kính từ hay bảng kính Moduline khi đó bảng kính văn phòng là sự lựa chọn tối ưu. Hầu hết các văn phòng thường chọn mua bảng treo tường để tiết kiệm không gian hơn và tạo cảm giác văn phòng trở nên rộng rãi, bố trí gọn gàng ngăn nắp hơn.



Bảng kính, bảng kính Moduline

Trên thị trường thì giá bảng treo tường văn phóng cũng có nhiều mức giá khác nhau. Sự chênh lệch mức giá đến từ sự khác nhau về chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất sứ của nguyên liệu làm nên sản phẩm. Bảng kính cho văn phòng thêm hiện đại
2. Chọn bảng cho phòng họp

Bảng lật hai mặt

Nhiều phòng họp thường sử dụng bảng có mặt to, bảng trắng viết bút Hàn Quốc, các loại bảng Flipchart, bảng xoay, chân di động có độ linh hoạt cao. Tuy nhiên trong phòng họp thường dùng các bảng có thể di chuyển hay xoay được để phù hợp với các mục tiêu khác trong cuộc họp.
3. Chọn bảng cho phòng nhân sự và kinh doanh
Bảng ghim
Các văn phòng kinh doanh sử dụng bảng theo dõi doanh thu, bảng kế hoạch công việc, bảng lịch công tác, bảng ghim. Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể đặt thiết kế các loại bảng văn phòng của riêng mình.
Hầu hết các loại bảng đều có thiết kế nhỏ gọn nhằm tiết kiệm không gian và tạo sự hài hòa cho không gian làm việc.
Hi vọng bài viết có thể giúp bạn chọn được loại bảng phù hợp với từng phòng ban.
 Hotline: 0944.138.998 (Mr Kiên) 
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 
Đ/C: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân- Hà Nội

ĐT: 04.6285.4021 - Fax: 04.6285.4023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét