CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT CỦA BẢNG GHIM NỈ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014
CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT CỦA BẢNG GHIM NỈ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
Bảng ghim nỉ hiện nay được dùng rất phổ biến, dùng để ghim tài liệu tuy nhiên có thể bạn sẽ chưa biết hết được công dụng của chiếc bảng ghim này đâu.
Mình sẽ bật mí cho các bạn biết nhé.

Bảng ghim nỉ


- Đầu tiên công dụng mà ai cũng biết đó là dùng để ghim tài liệu, các bảo cáo trong cuộc họp hay trong những bảng thông báo của công ty. Bảng ghim nỉ không bị để lại vết ghim trên bảng nên có tính thẩm mĩ cao và có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn
- Thứ hai, bảng ghim nỉ chống cong vênh khi thay đổi thời tiết: quá đặc biết phải không các bạn - bảng được làm từ chất liệu tự nhiên rất thân thiện với môi trường.
- Thứ ba bạn có thể trang trí cho văn phòng của mình thông qua chiếc bảng, với những chiếc ghim màu sắc làm cho văn phòng của bạn thêm sinh động hơn. Những tài liệu không còn khô cứng khi được ghim bằng những chiếc ghim đáng yêu đủ màu sắc
- Thứ tư, Do được ghim bằng những chiếc ghim xinh xắn nên giờ đây việc đọc nhưng thông báo của công ty trên chiếc bảng đáng yêu này không còn làm khó bạn nữa rồi.


Bảng ghim nỉ

Chiếc bảng ghim nỉ được mình dùng trong văn phòng cũng khá lâu rồi, việc ghim thông bảo lên bảng bằng những chiếc ghim cũng khá là thú vị đó các bạn.
Hi vọng bạn sẽ chọn chiếc bảng ghim nỉ này để trang trí cho văn phòng tạo thêm hứng thú khi làm việc nhé!!!

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 
Đ/C: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân- Hà Nội
ĐT: 04.6285.4021 - Fax: 04.6285.4023
Website: www.maxbuy.vn www.thangnhom-xeday.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét