MẸO CHỌN MUA BẢNG TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014
MẸO CHỌN MUA BẢNG TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT

Để phục vụ việc học tập, những cuộc họp thường xuyên bạn cần mua một chiếc bảng từ chất lượng tốt để đặt trong văn phòng hay trong các trường. Tuy nhiên nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua bảng văn phòng mình sẽ chỉ cho bạn một số mẹo giúp bạn có thể mua được chiếc bảng chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng.


Đầu tiên bạn cần biết bảng từ là loại bảng thông dụng nhất hiện nay và được đông đảo khách hàng sử dụng được đánh giá cao.
Loại bảng này viết rất ăn phấn, không ra bụi, xóa cực sạch và dùng lâu không bị mỏi mắt, có thể hút được nam châm làm cho giờ học thêm phong phú.
Mặt của bảng từ được làm bằng thép phủ một lớp sơn chống lóa giúp học sinh cũng như các nhân vân có thể nhìn rõ ở mọi góc độ dù ngồi ở đâu đi nữa. Giúp giảm nguy cơ cận thị cho trẻ và người ngồi nhìn bảng cũng không bị mỏi mắt.
Bảng từ tính có 2 loại:
- PPGI - thép phủ sơn xanh hoặc trắng, có dòng kẻ vuống 5x5cm hoặc không có dòng kẻ xuất xứ từ Hàn Quốc người ta hay gọi là Bảng viết phấn chống lóa Hàn Quốc (từ xanh hoặc từ trắng)

Bảng từ trắng chống lóa Hàn Quốc


- Thép gốm sứ Ceramic, màu xanh hoặc trắng không có dòng kẻ bên trên bề mặt xuất xứ ở Bỉ.

Bảng từ xanh của Bỉ


Hai loại này đều tốt chất lượng đảm bảo, nếu bạn cần chọn bảng có dòng kẻ thì nên chọn loại bảng từ  chống lóa Hàn Quốc. Còn nếu không cần dòng kẻ bạn có thể chọn bảng có xuất xứ từ Bỉ.
Cả hai loại này đều tốt tuy nhiên giá bảng từ của Bỉ có cao hơn một chút so với bảng xuất xứ Hàn Quốc.
Một điều nữa là mặt bảng từ tính có thể bị xước bởi vật sắc, nhọn, không nên vệ sinh bảng bằng dung dịch vệ sinh đậm đặc.
Trước khi mua bảng bạn nên tìm hiểu thông tin trên mạng trước sau đó chọn một đơn vị cung cấp bảng uy tính như maxbuy.vn,... gọi tới tận nơi để được tư vấn thêm về sản phẩm trước khi quyết định mua.
Mẹo chọn mua bảng từ chất lượng tốt

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 
Đ/C: Số 13- Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân -Hà Nội 
Hotline: 04 6285 4021 - 0944 138 998
Website : www.maxbuy.vn - www.thangnhom-xeday.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét