MẸO TẨY VẾT MỰC BÚT LÔNG TRÊN BẢNG VĂN PHÒNG

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014
MẸO TẨY VẾT MỰC BÚT LÔNG TRÊN BẢNG VĂN PHÒNG
Rất nhiều người hỏi mình về cách tẩy vết bút lông trên bảng từ trắng, bảng Foocmica, bảng flipchart... Do sử dụng lâu ngày nên vết mực thường xuất hiện khiến bảng không được trắng như lúc mới mua. Hay ta mua nhầm bút viết lông thành bút dầu.
Mình sẽ chia sẻ mẹo nhỏ để bạn có thể làm trắng bảng như mới nhé.
Nguyên tắc tẩy vết mực là dùng loại chất dung môi hòa tan được loại mực đó. Bạn có thể thử một số cách như sau:

Mẹo xóa bảng văn phòng


1. Sử dụng cồn hoặc thấm một ít rượu vào khăn hay bông gòn rồi xoa lên vết mực bút lông dầu. Sau đó lau lại bằng giẻ hoặc bọt biển.
2. Bạn có thể sử dụng dung dịch axiton (thường hay tẩy móng tay, móng chân). Bạn có thể dễ dàng mua loại dung dịch này ở các tiệm làm móng. Cho một ít dung dịch ra bông gòn hay khăn rồi lau vào vết bút lông dầu bạn sẽ thấy bảng từ trắng sạch ngay tức khắc.
3. Ngoài ra bạn có thể sử dụng xăng để tẩy và cũng cho một ít ra khăn rồi lau trực tiếp lên bảng sau đó lau lại bằng khăn sạch.
4. Bạn có thể dùng bút lông viết bảng (loại xóa được bằng miếng bôi bảng) tô đè lên vết mực bút lông dầu. Sau đó dùng đồ bôi bảng lau lại bình thường.

Trên đây là một vài mẹo mình tổng hợp được để các bạn có thể lau bảng văn phòng, bảng từ trắng, hay bảng Fooc Mica cho sạch, bảng nhìn luôn mới vì trắng sáng.

Bangvanphong.org chuyên cung cấp các loại bảng văn phòng giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 1900.9491 – 04.6285.4021


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét