PHÂN BIỆT BẢNG FOOC MICA VÀ BẢNG TỪ TRẮNG

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014
PHÂN BIỆT BẢNG FOOC MICA VÀ BẢNG TỪ TRẮNG

Hai loại bảng fooc mica và bảng từ trắng có khá nhiều điểm giống nhau khiến nhiều người có nhu cầu mua bảng vẫn thường nhầm lẫn.


Để các bạn có thể hiểu rõ và phân biệt được hai loại bảng này mình sẽ đưa ra điểm giống và khác nhau của hai loại bảng này để các bạn có thể dễ dàng phân biệt.
1. Giống nhau:
- Bảng Fooc Mica và bảng từ trắng là mặt bảng chống lóa chuyên dùng bút dạ để viết lên bảng, dùng để viết các thông báo, nội quy, ghi chú và văn phòng làm việc đều nên có một chiếc bảng để làm việc hiệu quả hơn.
- Hai loại bảng này đều làm bảng treo tường hoặc di động có chân di chuyển được. Chân thép hộp 20x40 sơn tĩnh điện màu trắng.
- Đặc biệt cả hai loại bảng đều có thể làm nền phông của máy chiếu.

Bảng từ trắng chống lóa Hàn Quốc


2. Khác nhau:
- Bảng từ trắng làm bằng thép phủ sơn chống lóa Hàn Quốc màu trắng có dòng kẻ mờ giúp bạn sử dụng liên tục trong 3h mà không bị mỏi mắt, bảng chống lóa nên đứng nghiêng vẫn nhìn rõ chữ mà không bị chói lóa giống như mặt bảng Fooc Mica.

Bảng Fooc Mica


- Cấu tạo bề mặt trơn bóng của bảng từ trắng khiến việc viết chữ lên bảng thật dễ dàng, có thể thao tác liên tục mà không phải tì bút quá nặng tay, nét chữ thanh, đều và đẹp hơn 30% so với bảng fooc mica hay các bảng văn phòng khác .

- Bảng từ trắng khác với bảng Fooc mica là mặt bảng dễ dàng dùng viên nam châm chặn giấy để gắn các thông báo và các văn bản quan trọng lên mặt bảng để các thành viên trong công ty được biết mà không cần dán lên tường mất thẩm mỹ có thể thay 1 chiếc bảng ghim.

- Bảng từ trắng dễ xóa và không để lại mực mờ sau khi xóa như bảng fooc mica.
- Giá của bảng từ trắng chống lóa Hàn Quốc có cao hơn so với bảng Fooc Mica.

Trên đây là một vài điểm giống và khác nhau giữa hai loại bảng hi vọng bạn sẽ có một sự lựa chọn sáng suốt trước khi quyết định mua một trong hai loại bảng này nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxby..vn
Website: http://maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét