MẶT BẢNG E3 THÉP PHỦ GỐM CERAMIC ĐỘC ĐÁO

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014
MẶT BẢNG E3 THÉP PHỦ GỐM CERAMIC ĐỘC ĐÁO

Bạn đã bao giờ nghe thấy loại bảng văn phòng mặt thép nhưng được phủ gốm không gây hại cho sức khỏe con người mà lại thân thiện với con người chưa.


Cùng tìm hiểu về loại bảng độc đáo này nhé.


Mặt bảng E3 thép phủ gồm CERAMIC độc đáo

Mặt bảng Ceramic thân thiện môi trường e3 là dòng mặt bảng thứ 4 của Polyvision và là loại mặt bảng đầu tiên và duy nhất được cấp chứng chỉ Crandle to Crandle. Được sản xuất dựa trên những ưu diểm vượt trội của dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, P3 ceramicsteel® và theo tiêu chuẩn của chứng chỉ Cradle to Cradle™ Silver. Đặc điểm nổi bật chính là thành phần cấu tạo mặt bảng e3™ chú trọng đến yếu tố sức khỏe con người và môi trường sinh thái. Hàng 50 chục năm nay, trên toàn thế giới đang tin dùng hàng triệu sản phẩm bảng sử dụng mặt bảng ceramic của Polyvision. Polyvision dùng dữ liệu chéo nhằm thu thập thông tin, tìm hiểu xu hướng để nhận biết được dòng sản phẩm nào nên được ra đời. Đội ngũ R&D tài năng đến từ khắp các quốc gia với trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vưc Ceramic và công nghệ chế tạo mặt bảng Ceramic thân thiện môi trường e3– Tiêu chuẩn sản xuất mới.
Chất lượng vượt trội. Sản phẩm bể mặt bảng e3 thép phủ gốm Ceramic của Polyvision sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng mà các sản phẩm bảng thông thường khác không có.Nhờ được tráng phủ một lớp siêu mịn, mặt bảng phấn hay bảng trắng e3 đều cho cảm giác lướt nhẹ nhàng khi viết. Bề mặt trơn mượt giúp cho những vết mực, vết phấn dễ dàng bị loại bỏ, tẩy xóa, cải tiến khả năng xóa vượt trội và hạn chế những “đám bụi trắng mờ” trên mặt bảng
Với những ưu điểm vượt trội như:
- Bề mặt viết siêu nhẵn
- Khả năng tấy xóa được cải tiến
- Độ tương phản cao hơn
- Bề mặt ít bị cong vênh, biến dạng
- Tạo cảm giác thoải mái nhất cho mắt
- Cải tiến khả năng quan sát
- Độ bám phấn cao
- Độ tương phản giữa bảng- phấn cao hơn


Ưu điểm vượt trội


Ngoài những đặc điểm có thể dễ thấy bằng mắt hoặc qua trải nghiệm khi sử dụng bảng. Nhà sản xuất đã tăng cường thêm các tính năng đi kèm trong sản phẩm e3 Ceramic thép phủ gốm như bền màu, chống hóa chất, chống xước, kháng khuẩn, chịu nhiệt và không bám sơn.

Bạn đã trải nghiệm thử sản phẩm bảng độc đáo này chưa? Cùng mua và khám phá cảm giác đặc biệt mà chiếc bảng mang lại nhé. Hơn nữa sử dụng bảng là bạn đã góp phấn bảo vệ môi trường rồi đó nha.
Tham khảo thêm bài viết: Mặt bảng ghim làm từ chất liệu nào thì tốt

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét