5 BỘ PHIM THÚ VỊ MÙA GIÁNG SINH 2014

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014
5 BỘ PHIM THÚ VỊ MÙA GIÁNG SINH 2014
Giáng sinh đang tới, đối với những người theo đạo và cả không theo đạo cũng là ngày lễ vô cùng tuyệt vời.

Tạm rời xa những chiếc bảng xanh ở trường để đón xem những bộ phim cực hot trong mùa giáng sinh 2014 này nhé.

1. The Santa Clause (1994)

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1994, The Santa Clause đã thực sự khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đây là một phim thuộc thể loại phim tình cảm gia đình và mượn hình ảnh ông già Noel để nhắc đến những giá trị tinh thân luôn bền vững và tồn tại đến ngày nay. Từ lúc chia tay vợ, Scott không thể gặp con trai là Charlie và anh luôn mong hai cha con sẽ cùng gặp nhau trong dịp giáng sinh tới. Trong khi đó, cậu bé Charlie lại không hề mong muốn điều này và tất nhiên câu chuyện và ông già Noel đối với cậu bé chỉ là một câu chuyện dành cho đám nhóc... mẫu giáo. Câu chuyện chỉ trở nên bất ngờ và lôi cuốn khi Scott được chọn lựa để trở thành ông già Noel. Từ đây, những bi hài xung quanh việc anh phải nhận nhiệm vụ đã diễn ra đầy thú vị.
The Santa Clause
Hiệu ứng của phim lớn đến nỗi nó được thực hiện tiếp 2 phần tiếp theo là: phần 2 cùng tên vào năm 2002 và phần 3 The Santa Clause 3: The Escape Clause vào năm 2006. Bộ phim này cũng đánh dấu vai diễn để đời của nam diễn viên Tim Allen.

2. Love Actually (2003)

Chắc hẳn những ai từng yêu mến thể loại phim tình cảm hài, lãng mạng sẽ không quên Love Actually - một bộ phim thực sự làm rung động những trái tim đang yêu. "Love actually is all around - tình yêu thực sự luôn ở quanh ta" - thông điệp của phim đã được đạo diễn Richard Curtis truyền tải đầy ấn tượng qua tài năng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên: Keira Knightley, Hugh Grant, Emma Thompson, Colin Firth, Liam Neeson, Rowan Atkinson...


Love Actually
Thật đáng khâm phục khi chỉ trong vài tiếng đồng hồ, phim đã chuyển tải được hết những thông điệp của mình khi lồng ghép 8 mối tình đẹp thành một câu chuyện đầy hứng thú. Tuy có đến 8 câu chuyện tình được đan chéo với nhau, nhưng cũng không vì thế mà làm mạch phim bị xáo trộn, vì từng cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau, rất riêng biệt.  Thậm chí, cả chuyện tình của thủ tướng nước Anh cũng được diễn ra trong phim... Và cả 8 câu chuyện này đều xảy ra trong cùng một thời điểm đặc biệt của một năm: đó là giáng sinh - mùa của tình yêu, hạnh phúc và bình yên.

3. Home Alone - Ở Nhà Một Mình (1990)

Home Alone - Ở Nhà Một Mình được sản xuất vào năm 1990 kể về cậu nhóc Kevin bị gia đình bỏ rơi khi đi nghỉ Noel chỉ vì mâu thuẫn với mẹ cậu. Trong thời gian này, cậu bé ở nhà một mình và phải đối mặt với những tên trộm muốn viếng thăm nhà cậu. Và xui cho các tên trộm khi cậu nhóc rất lém lĩnh và thông minh. Kết quả, những tên trộm đành đầu hàng và rời khỏi căn nhà trong tình trang vô cùng tả tơi và xơ xác.

Home Alone
Phim được yêu thích đến mức được thực hiện tiếp đến những 3 phần tiếp theo nâng tổng số tập phim về bộ phim này lên 4. Cậu nhóc diễn viên chính của phim là Macaulay Culkin cũng bất ngờ nổi tiếng sau phim và trở thành thần đồng của làng điện ảnh thế giới. Tuy nhiên, đây cũng chính là vai diễn... duy nhất thành công của cậu bé. Thành công quá sớm đã nhanh chóng phá tan tành cả gia đình cậu lẫn bản thân. Ba mẹ cậu tranh nhau quản lý khối gia sản to kết sù do cậu mang lại. Còn bản thân Macaulay Culkin thì cũng sớm tập tành ăn chơi hơn là học hành và đầu tư cho các vai diễn.

4. Arthur - Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký

Và cuối cùng là tác phẩm giáng sinh mới nhất của năm nay. Một phim hoạt hình nhưng lại đầy đặn những cảm xúc tinh tế cho một phim về giáng sinh.


Arthur - Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký
Arthur Christmas 3D – Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký là một câu chuyện thú vị về gia đình Santa Clause. Bộ phim kể về nhân vật Arthur – cậu con trai út vụng về của ông già Noel – người đã lãnh một trọng trách vô cùng quan trọng trong đêm Noel. Khi tất cả các yêu tinh ở đài chỉ huy đang ăn mừng vì 2 tỉ món quà đã được chuyển tới 2 tỉ đứa trẻ trong ngày lễ Noel. Trong giây phút đó, Arthur phát hiện còn một em bé chưa được nhận quà. Không thể để em bé mất lòng tin vào ông già Noel, Arthur đã làm mọi cách để cứu vãn tình huống này. Và "anh già" Noel Arthur đã có một đêm giáng sinh thật đáng nhớ.

5. The Holiday (2006)

Câu chuyện về 2 người phụ nữ nhân dịp... thất tình đã thử đổi... nhà cho nhau trong dịp giáng sinh và bất ngờ trở thành một trong những câu chuyện thú vị nhất trên phim ảnh.


The Holiday
Đây cũng là lần đầu tiên nàng Rose - Kate Winslet của Titanic đóng vai hài và cô đã thành công. Nhân vật của cô là Iris, là phóng viên của tờ London Telegraph, rất mau nước mắt và yếu đuối trong tình cảm. Cô đã bị một anh chàng đồng nghiệp lợi dụng những tình cảm chân thành của mình. Phát hiện ra anh chàng đã đính hôn, Iris đau đớn và quyết định rời ngôi nhà nhỏ ở miền quê nước Anh để đi du lịch cuối năm, như một cách tự giải thoát. Cô gái còn lại là Amanda do kiều nữ Cameron Diaz đóng. Trái ngược với Iris, Amanda lại là một phụ nữ rất thành công trong công việc quảng cáo phim. Và cô đã vô cùng thất vọng khi biết người yêu tằng tịu với nàng lễ tân trẻ trung và xinh đẹp.

Biết bao chuyện mới mẻ đã xảy ra khi họ đổi nhà và rồi cả hai người phụ nữ đều tìm thấy tình yêu thực sự của mình trong kỳ nghỉ này. Tạp chí Hollywood Reporter đã bình chọn đây là một trong 10 bộ phim hay nhất năm 2006, chính vì thế, dù đã khá lâu nhưng The Holiday vẫn rất được yêu thích vào mỗi dịp lễ Giáng sinh.

Cùng hòa vào không khí giáng sinh tuyệt vời của năm 2014. Tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình bạn nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét