KINH NGHIỆM CHỌN MUA BẢNG VĂN PHÒNG CHO PHÙ HỢP

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014
KINH NGHIỆM CHỌN MUA BẢNG VĂN PHÒNG CHO PHÙ HỢP

Nhiều văn phòng đang băn khoăn chưa biết lựa chọn chiếc bảng văn phòng nào cho phù hợp với từng phòng ban.

Chính vì thế mình sẽ chia sẻ các bạn kinh nghiệm khi chọn mua bảng văn phòng phù hợp với các phòng ban trong công ty.
Bảng văn phòng là một vật dụng không thể thiếu cho bất kỳ 1 văn phòng nào của các công ty. Việc chọn mua bảng văn phòng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào từng yêu cầu các doanh nghiệp, công ty. Các loại mẫu mã, kiểu dáng bảng được sản xuất để mang lại các giải pháp ứng dụng của bảng dành cho phòng giám đốc, phòng nhân sự, phòng kinh doanh hay phòng họp. Mua bảng văn phòng để được tiện nghi hơn cho phòng giám đốc. 
Giải pháp hay cho phòng giám đốc: Thường được dùng bởi các bảng kính văn phòng để nhằm mang tới cảm giác sang trọng như bảng kính cường lực, bảng kính từ, bảng kính an toàn hay bảng Moduline. Việc mua bảng treo tường của văn phòng giám đốc phụ thuộc vào việc bài trí nội thất và mục đích sử dụng của bảng, nhưng đại đa số các văn phòng giám đốc đều chọn mua bảng treo tường để tiết kiệm được không gian sử dụng, tạo nên cảm giác văn phòng được rộng rãi hơn, bố trí gọn gàng và ngăn nắp hơn. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mức giá cho bảng treo tường, sự chênh lệch mức giá đến từ sự khác nhau về chất lượng của sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bảng. Sử dụng bảng văn phòng cho phòng họp được tiện nghi hơn.

Bảng kính văn phòng

Giải pháp cho phòng họp: Thường được dùng các loại bảng có mặt bảng to, bảng từ trắng viết bút của Hàn Quốc, bảng bần, các loại bảng xoay, chân di động, bảng Flipchart để có được độ linh động cao. Có thể lựa chọn kiểu bảng có chân xoay hay treo tường, cố định. Tuy nhiên các doanh nghiệp hay chọn mua các loại bảng văn phòng lớn, có thể xoay hay di chuyển được để phù hợp với các mục đích khác nhau trong buổi họp. Sử dụng bảng Flipchart để tạo sự thỏa mái cho các ý tưởng kinh doanh được bay cao. 

Bảng từ xanh chống lóa
Giải pháp cho phòng kinh doanh, phòng nhân sự: Thường sử dụng bảng theo dõi doanh thu, bảng lịch công tác, bảng ghim, bảng kế hoạch công việc. Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yêu cầu đặt thiết kế các loại bảng văn phòng cho ý tưởng riêng của mình. Các loại bảng biểu này là mẫu bảng chuyên dụng cho văn phòng, đại đa số đều là bảng treo tường nhằm tiết kiệm được không gian sử dụng và tọa sự hài hòa cho không gian làm việc. 
Bảng lịch công tác
Như vậy, các bạn có thể thấy rằng chọn mua bảng treo tường văn phòng dùng cho doanh nghiệp của bạn phụ thuộc hầu hết vào từng nhu cầu sử dụng và tính đặc trưng riêng của mỗi phòng ban, do đó có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để có tính ứng dụng cao nhất cho công việc của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn sử dụng bảng từ ngay tại Blogs này nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét