BẢNG TỪ XANH KẺ Ô LY GIÚP BÉ TẬP VIẾT

Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015
BẢNG TỪ XANH KẺ Ô LY GIÚP BÉ TẬP VIẾT
Các bậc phụ huynh có trẻ đang tập viết chắc hẳn sẽ tìm mua bảng để giúp bé học viết chữ như trên lớp học. Các bậc phụ huynh thường tìm tới các loại bảng có chất lượng tốt, có ô ly rõ ràng để bé có thể dễ dàng viết lên như khi viết trên giấy.

Giải pháp lúc này dành cho các bậc phụ huynh là bảng từ xanh kẻ ô ly giúp bé có thể dễ dàng tập viết chữ như khi viết trên giấy.


Bảng từ xanh viết phấn kẻ ô ly


Bảng kẻ ôly đạt tiêu chuẩn của BGD phù hợp với học sinh mẫu giáo hay lớp 1 đang tập viết. Ô ly giúp trẻ có thể dễ dàng viết chữ theo mẫu của giáo viên.
Mặt bảng:
- Mặt bảng từ xanh viết phấn kẻ ô ly được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được làm bằng thép phủ sơn màu xanh có dòng kẻ mờ chống chói loá, dễ nhìn, không bị mỏi mắt
- Lớp sơn bề mặt giúp người sử dụng có cảm giác viết thích như viết trên giấy, thậm chí viết được khi mặt bảng còn ướt và đặc biệt dễ dàng lau sạch mà không để lại vết phấn mờ như bảng thông thường.
- Ngoài ra mặt bảng còn có khả năng hit từ mạnh giúp người dùng dễ dàng dùng viên từ để chặn giấy trên mặt bảng mà không cần phải dán như bảng thông thường.
Đường kẻ ô ly kẻ chìm rõ nét
Khung bảng:
- Khung bảng được sử dụng là loại nhôm chuyên dụng cao cấp màu xám bạc được định hình phù hợp với kích thước của từng loại bảng cho kết cấu bảng chắc chắn, sang trọng.
- Các góc bảng đều có đầu bịt bằng nhựa tránh sắc nhọn, tạo thẩm mỹ.
Ưu điểm của bảng từ xanh viết phấn kẻ ô ly:
- Bảng có dòng kẻ chìm giống vở ô ly giúp luyện chữ dễ dàng hơn
- Phù hợp với những trẻ đang trong độ tuổi học viết chữ
- Mặt bảng chống lóa chống cận thị cho trẻ.
Bảng từ xanh kẻ ô ly là một giải pháp hoàn hảo cho các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi tập viết.

Bảng từ xanh viết phấn kẻ ô ly có bán tại Maxbuy với giá thành thấp nhất, ngoài ra Maxbuy còn bán các loại bảng văn phòng tại Hà Nội, giao hàng toàn quốc

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 1900.9491 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét