CHỌN QUÀ VALENTINE KHIẾN CHÀNG BẤT NGỜ

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015
CHỌN QUÀ VALENTINE KHIẾN CHÀNG BẤT NGỜ
Valentine 2015 bạn đã biết mua gì tặng chàng chưa? Các nàng giờ này chắc hẳn đang đau đầu để tìm được món quà ưng ý cho các chàng.
Để món quà khiến chàng cảm động mình xin đưa ra một vài gợi ý để bạn có thể tham khảo. Đảm bảo khi nhận được quà bạn sẽ khiến chàng bất ngờ nhiều lắm đó.

 Quà cho bạn trai thường là những món quà mang ý nghĩa tinh thần, do chính tay mình làm sẽ thể hiện được tấm lòng và đặc biệt là các chàng cũng rất "kết" điều này.

1. Tặng đồ Hand-made

       Còn gì thú vị hơn khi được người mình yêu tự tay làm cho một vật kỉ niệm hoặc đơn giản chỉ là nấu cho chàng món ăn ưa thích. Hãy nhớ những gì do bạn tự "sáng chế" sẽ luôn có sức hấp dẫn hơn những đồ mua đấy! Đó có thể là một chiếc khăn tự đan, một bữa tối thật ngon miệng hay hộp quà socola tự làm nhé! 1 gợi ý án tượng dành cho các cô nàng chính là chiếc thiệp hand-made. Nó sẽ là tình cảm thực sự trong bạn, những điều bạn thể hiện bằng chính sự khéo léo:

2. Thử tài làm ảnh đôi hoặc thiệp với photoshop   

      Hãy thử tài photoshop của mình bằng cách ghép ảnh của hai người rồi tặng chàng. Dù tài photoshop của bạn không giỏi nhưng với món quà thú vị này chàng của bạn sẽ không thể không xúc động trước tấm lòng bạn đâu!

    Hoặc bạn cũng có thể dùng photoshop để tự tạo 1 chiếc thiệp cực kỳ ấn tượng có chứa những lời nhắn nhủ. Đảm bảo các chàng sẽ cực kỳ xúc động.

3. Tặng chàng những cuốn sách ưa thích

     Nếu anh chàng của bạn là 1 người thích đọc sách, thích tìm hiểu khám phá kiến thức bên ngoài qua những tờ giấy, hãy tặng anh ấy 1 cuốn sách. Vừa ý nghĩa lại thể hiện sự quan tâm, am hiểu về sở thích của chàng.


4. Tự làm cơm hộp tình yêu tặng chàng 

     Đây cũng là 1 món quà hết sức ý nghĩa, không chỉ thể hiện tình cảm của bạn dành cho chàng mà còn chứng tỏ cho chàng thấy được tài nấu nướng, đảm đang của bạn nữa.

Hộp cơm tình yêu dành cho chàng nhân ngày valentine 2015

5. Tự làm video ca nhạc tặng chàng

      Cái này cũng cực kỳ thông minh nè, 1 video có chứa ảnh của bạn và chàng, có chứa những dòng tâm sự và 1 bài hát chàng yêu thích, gắn liền với những kỷ niệm của 2 người. Chắc chắn mỗi khi nhớ nàng, chàng sẽ mở ra xem và mỉm cười hạnh phúc.

Tư vấn chọn quà valentine cho chàng

 6. Tặng 1 bộ áo đôi

      Đây là món quà cũng khá phổ biến, tuy nhiên không lúc nào gọi là lỗi mốt và điều đặc biệt chính là việc thể hiện được tình cảm của cả 2 người.

7. Quà tặng truyền thống của ngày valentine

Nếu bạn không muốn phá cách thì hãy dùng theo phương pháp truyền thống đó chính là socola. Hoặc bạn cũng có thể tặng kèm với các món quà khác.

 Còn rất nhiều món quà khác, nhưng các bạn cũng đừng quên những tin nhắn ngọt ngào, những bức thư tình qua mail ( với người ở xa) hay những nụ hôn say đắm tặng chàng nhé.

Quà tặng Valentine dành tặng bạn gái:

      Như cách sử dụng ở trên các bạn nam cũng có thể tặng các cô nàng 1 số món quà tự tay làm, 1 bữa ăn do chàng tự nấu, 1 video cảm động, 1 hộp socola đi kèm hoa hồng tình yêu, áo đôi, sách.... chắc chắn là các cô nàng sẽ cảm thấy thực sự hạnh phúc.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tặng thêm 1 số món quà như: gấu bông, mỹ phẩm, trang sức...

Chúc các bạn có 1 mùa valentine thực sự vui và hạnh phúc!
Tư vấn chọn quà valetine 2015 độc đáo và ý nghĩa

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Maxbuy địa chỉ mua bảng văn phòng giá rẻ chất lượng cao
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 1900.9491 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét