Hình ảnh thú vị cuộc phiêu lưu của bé với chiếc bảng

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015
Hình ảnh thú vị cuộc phiêu lưu của bé với chiếc bảng
Những hình ảnh thú vị kể về cuộc phiêu lưu của bé với chiếc bảng đã làm tan chảy trái tim của hàng ngàn độc giả trên khắp thế giới. Những hình ảnh thú vị với những vật dụng tưởng chừng như vô chi vô giác vậy mà khi lên hình lại mang tới những thú vị bất ngờ cho bạn.
Bộ ảnh "Phiêu lưu cùng bé chỉ với bảng đen và phấn trắng" được nữ nhiếp ảnh gia người Mỹ Anna Eftimie cùng chồng đã thực hiện một bộ ảnh độc đáo mang tên Blackboard Adventures cho cậu con trai mới sinh của họ.
Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh thú vị này nhé:


Tớ có giấc mơ đang được bay đi tới một nơi rất xa


Đây là khu vườn cổ tích trong giấc mơ của tớ

Tớ mơ thấy mình đang được bay lên cao từ từ 


Sống là phải biết hưởng thụ đừng mãi mất thời gian để lấy lòng những người khác


Em hóa thành nàng tiên cá, tung tăng nơi đại dương


Em đã tìm thấy hoàng tử của mình nơi đại dương sâu thẳm

Tớ đang ở một mình nơi đảo hoang
Cùng chia sẽ những hình ảnh thú vị nhé.
Chiêm ngưỡng thêm bộ ảnh trang trí nhà độc cùng bảng đen

Xem thêm: Địa chỉ mua bảng văn phòng giá rẻ?

Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 1900.9491 – 04.6285.4021


Email: Support@maxbuy.vn


Website: http://maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét