BẢNG CHỐNG LÓA GIẢM NGUY CƠ CẬN THỊ CHO TRẺ

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014
BẢNG CHỐNG LÓA GIẢM NGUY CƠ CẬN THỊ CHO TRẺ

Việc học tập ở trường thường xuyên phải nhìn bảng viết phấn khiến mắt các bé phải hoạt động thường xuyên đôi khi bảng ở trường có độ lóa cao gây khó khăn cho việc tiếp thu bài giảng của bé.


Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện chiếc bảng chống lóa giúp các bé không còn bị lóa mắt khi .nhìn lên bảng từ đó giảm nguy cơ bị cận thị. Bảng chống lóa có khả năng chống lóa ở mọi góc độ nhờ đó bé có thể ngồi mất cứ chỗ ngồi nào trong lớp.


Bảng chống lóa

Cận thi là căn bệnh mà không bà mẹ nào muốn con mình mắc phải bởi sự phiền toái của nó mang lại. Các em trong độ tuổi tới trường là đối tượng phổ biến rất dễ bị cận thị. Gây ảnh hưởng tới học tập, khả năng tiếp thu, và cảm nhận cuộc sống bằng thị giác.
Ngay nay khi công nghệ thông tin hiện đại mắt của các bé thường hay tiếp xúc với tivi, điện thoại, máy tính bảng... Do đó giảm thiều nguy cơ cận thị cho bé là một điều các bậc phụ huynh cần hết sức lưu ý bởi đôi mắt chính là cửa số của tâm hồn.
Để ngăn ngừa cận thị các bà mẹ hãy giúp trẻ tránh khỏi những yếu tố có thể gây cận thị cho mắt bé, chủ động giúp bé phòng tránh bệnh cận thị để bé có thể tránh được những phiền toái do cận thị mang lại.
Nhà trường nên thay loại bảng cũ bằng bảng chống lóa giúp các em không còn bị lóa mắt khi nhìn. Từ đó giảm thiểu nguy cơ bị cận thị của trẻ.
Để giúp bé làm quen với bảng các phụ huynh có thể mua bảng từ xanh hoặc tham khảo thêm bài viết: Chọn bảng nào cho học sinh? Địa chỉ mua bảng giá tốt?

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam 
Đ/C: Số 13- Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân -Hà Nội 
Website : www.maxbuy.vn - www.thangnhom-xeday.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét