ĐẶC TRƯNG CỦA BẢNG FLIPCHART

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014
ĐẶC TRƯNG CỦA BẢNG FLIPCHART

Chắc các bạn cũng không còn xa lạ với chiếc bảng Flipchart thường xuyên được sử dụng tại các cuộc hội thảo và các cuộc họp ở công ty. 

Bảng flipchart thuộc loại bảng viết đa năng do tính năng sử dụng đa dạng và phong phú nên nó là sản phẩm bảng văn phòng được bán khá chạy trên thị trường. 
Cùng tìm hiểu một vài đặc trưng mà chiếc bảng đã thu hút được nhiều khách hàng nhé:
- Bề mặt bảng Flipchart là chất liệu chuyên dụng có độ cứng có hợp kim siêu nhẹ, siêu bền, dễ viết, dễ xóa, không để lại vết trong quá trình sử dụng.
- Mặt bảng Flipchart bằng thép từ tính màu trắng của Hàn quốc, bề mặt bảng , sáng đẹp, không bị chói bóng ở bất kỳ vị trí nào, không gây mỏi mắt khi quan sát lâu, công dụng làm bảng viết, làm nền phông máy chiếu, đăng thông báo bằng viên nam châm.

Bảng Flipchart 3 chân rút


- Vật liệu ổn định trong mọi thời tiết, dễ lau sạch có thể viết ngay khi bảng còn ướt
- Độ bền cao sử dụng liên tục trong nhiều năm mà không phải sử lý lại bề mặt
- Có thể hít hoặc dinh viên nam châm (magnet)
- Có một số trường hợp viết lên bảng bằng Bút lông viết bảng (không phải bút lông dầu) giữ nguyên không xóa, sau từ 2 hoặc 3 ngày cần sử dụng lại thì vết mực cũ trở nên rất khó xóa. Nguyên nhân là do mực của nhà sản xuất đó được pha chế một lượng rất nhỏ dầu để tạo màu, trong trường hợp này quý khách nên làm theo một trong các cách sau để làm sạch bảng.

Bạn có thể lựa chọn bảng cho văn phòng mình sao cho phù hợp với tính chất công việc bạn nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét