HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BẢNG CHỐNG LÓA HÀN QUỐC

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BẢNG CHỐNG LÓA HÀN QUỐC
Bạn đã biết cách sử dụng các loại bảng chống lóa khi mới mua về chưa?

Mình sẽ hướng dẫn để các bạn có thể sử dụng bảng chống lóa nói chung đúng cách nhé.


Trước khi sử dụng một chiếc bảng từ trắng (viết bút), bảng từ xanh (viết phấn). Chúng ta cần lưu ý một vài thông tin sau:
Hướng dẫn sử dụng bảng chống lóa Hàn Quốc hiệu quả

1.    Bảng phải được lắp đặt chắc chắn trên tường (đối với bảng từ trắng treo tường) hoặc trên chân khung (đối với bảng chân di động).

2.    Trước khi sử dụng để viết bút hoặc viết phấn. Lưu ý bóc bỏ lớp nylon bảo vệ mặt bảng.

Hướng dẫn sử dụng bảng chống lóa Hàn Quốc


Về bề mặt của bảng từ xanh, bảng trắng và bảng viết bút lông:
- Bề mặt của bảng là được làm bằng chất liệu chuyên dụng với đặc tính là có độ cứng cao, dễ viết và dễ xóa, không lưu lại vết mờ trong quá trình sử dụng.
- Có một vài trường hợp khi viết viết lên bảng bằng bút lông viết bảng, không phải là bút lông dầu, nhưng khi sử dụng xong lại giữ nguyên không xóa, sau khoảng 2 tới 3 ngày cần sử dụng lại thì vết mực cũ đó trở nên cực khó xóa. Nguyên nhân là do mực của nhà sản xuất bút đó đã được pha chế 1 lượng nhỏ dầu để tạo màu, trong trường hợp này các bạn nên làm theo một trong các cách sau để vệ sinh được sạch bảng:
- Sử dụng khăn được tẩm ướt, khăn tẩm nước rửa chén, khăn tẩm xà bông hoặc nước lau bảng chuyên dụng để lau, xóa.
- Một vài khách hàng có thói quen sử dụng bút lông dầu để viết lên bảng nên dẫn đến tình trạng không thể xóa hoặc xóa rất khó sạch, để giải quyết trường hợp này chúng tôi xin được khuyến cáo tới quý khách nên sử dụng Cana hoặc xăng để vệ sinh bảng được sạch sẽ.
- Để tránh được các hiện tượng như những trường hợp trên xảy ra, nhà sản xuất khuyến cáo quý khách nên sử dụng những loại bút viết bảng không chứa thành phần dầu trong bút. Thông thường các loại bút không dầu thường được nhà sản xuất ghi rõ là khi viết không để lại vết, nhưng quý khách nên đọc kỹ các thông số được viết trên bút để có cách sử dụng hợp lý, đỡ mất thời gian lau chùi.
Đối với bảng viết bằng phấn quý khách không nên sử dụng các loại phấn có thành phần sáp ngay từ khi bắt đầu sử dụng bảng mới, mục đích là để các hạt phấn li ti lấp đầy những lỗ nhỏ trên bề mặt của bảng và sau đó có thể sử dụng phấn không bụi thoải mái mà không bị trơ, khắc phục tình trạng không ăn phấn sau này.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Maxbuy địa chỉ mua bảng văn phòng giá rẻ chất lượng cao
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 1900.9491 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét